สอนวิธีสะสมเหรียญ Cryptocurrency (Bitcoin, Ethereum, Dogecoin, Litecoin, Dashcoin, etc) ฟรีๆ รวมถึงแนะนำ website ที่ไว้สะสมเหรียญสกุล Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dogecoin, Dashcoin ฟรี เพื่อนำไปแลกกำลังขุดเหรียญที่ Cloud Mining เมื่อเรามีกำลังขุดที่มากพอ เวลานั้นมันจะขุดเหรียญที่เราต้องการให้เองแบบอัตโนมัติ

Bitkub

Bitkub
Bitkub

Thursday, November 16, 2017

Coinpot ถอนได้จริง !!! ไม่ได้โม้นะเออ


อันนี้ผมเปลี่ยนเป็น Dogecoin ครบ 50 เหรียญก็ทำการโอนออกไปที่ Account ของ Cloud Mining (Eobot) เพื่อไปแปลงเป็นกำลังขุดต่อไป ผมทำการโอนออกไปวันที่ 3 พย.


จะเห็นว่าผมได้รับเหรียญจาก coinpot 58.2468 Doge ในวันที่ 4 พย.  หลังจากนั้นผมก็นำไปเปลี่ยนเป็นกำลังการขุดทันทีครับ ซึ่งผมจะแนะนำวิธีการเปลี่ยนเป็นกำลังขุดใน slide ถัดๆไปครับ

No comments:

Post a Comment

Bitkub

Bitkub
Bitkub