สอนวิธีสะสมเหรียญ Cryptocurrency (Bitcoin, Ethereum, Dogecoin, Litecoin, Dashcoin, etc) ฟรีๆ รวมถึงแนะนำ website ที่ไว้สะสมเหรียญสกุล Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dogecoin, Dashcoin ฟรี เพื่อนำไปแลกกำลังขุดเหรียญที่ Cloud Mining เมื่อเรามีกำลังขุดที่มากพอ เวลานั้นมันจะขุดเหรียญที่เราต้องการให้เองแบบอัตโนมัติ

Bitkub

Bitkub
Bitkub

Friday, November 24, 2017

MinerGate ให้ computer ช่วยขุด Bytecoin (BCN) ให้ระหว่างเราทำงานสิ

MinerGate ให้บริการ Cloud Mining และ Pool Mining แน่นอนอยู่แล้วครับสำหรับสายฟรี ผมก็จะแนะนำให้ใช้บริการในส่วนของ Pool Mining ซึ่งขั้นตอนในการเริ่มขุดนั้นง่ายมากๆเลยครับ
ในเมื่อทุกวันนี้เราต้องเปิดใช้ Computer ในการทำงานเป็นประจำอยู่แล้ว เราก็ใช้งานเครื่อง Computer เราให้มันคุ้มซะหน่อย ไปเริ่มกันเลยครับ

1. เริ่มจากกดเข้าไปที่  ==> MinerGate ทำการ Sign Up ให้เสร็จเรียบร้อย
2. ไปที่ Download ก็ให้เลือก software ที่เหมาะกับ computer เรา เสร็จแล้วให้เลือกที่ "Got It"


3. หลังจาก download เสร็จแล้วก็ทำการติดตั้งได้เลยครับ เราจะได้ icon แบบนี้ก็ให้ click เข้าตัว Program MinerGate  ได้เลยครับ


4. ให้เลือก Extended Mode (ในกรณีที่เป็น Computer ของเราเอง) ซึ่งในกรณีเรามีเครื่องคอมเครื่องอื่นอีกหรือแม้แต่ มือถือหรือ tablet android ก็สามารถช่วยเราขุดไปพร้อมๆกันได้ ซึ่งถ้าเป็นเครื่องอื่นๆที่จะช่วยขุดเพิ่มแนะนำให้ใช้เป็น mode ธรรมดา เพราะมันจะไม่มีแถบ wallet ครับ

5. ก็ให้ใส่ email ที่ sign up ไว้ password แล้วก็กดที่ Start Extended Mode

6. เมื่อเข้ามาแล้วก็ให้เลือก Tab "Miner" แล้วเลือกขุดเหรียญ Bytecoin  (BCN) และเลือกจำนวน core ของ computer เราที่จะใช้ขุดครับ เหตุผลที่เลือก Bytecoin (BCN) เพราะเป็นเหรียญที่เราขุดได้เร็วที่สุด ยกเว้นเพื่อนๆอยากขุดเหรียญอื่นๆ ก็ได้ครับไม่บังคับกัน เครื่อง Spec ยิ่งแรงยิ่งสูงยิ่งขุดได้เร็วครับ 



7. ไปเลือกที่ view แล้ว tick เหรียญที่เราไม่อยาก show ออกก็ได้ครับ


8. ในกรณีที่เราเลือก "Extended Mode"  มันจะมี Tab "Wallet" ขึ้นมาให้ซึ่งมันจะ show balance ของเหรียญที่เราขุดได้รวมทั้ง Transaction และ เมื่อเหรียญครบเราก็สามารถกด Withdrawn จากตรงนี้ได้เลย


เราสามารถเข้าไปที่ Dashboard ที่ Web MinerGate ได้เหมือนกัน สามารถดู Balance, Status รวมถึงทำการถอนเหรียญออกไปเก็บที่ Eobot ได้เลย

ถอนเร็วและได้เหรียญไวมาก

การถอน Bytecoin (BCN) ต้องไป Generate BCN Address และ Payment ID ที่ Eobot  ก่อนนะครับ จะเห็นว่าผมถอนจาก MinerGate ตอนประมาณ 8:38 Eobot  ส่งเมลแจ้งว่าเงินเข้าแล้วน้าาาตอนประมาณ 9:04 ครับ




1 comment:

  1. Thanks for picking out the time to discuss this, I feel great about it and love studying more on this topic. It is extremely helpful for me. Thanks for such a valuable help again. Bytecoin Pool

    ReplyDelete

Bitkub

Bitkub
Bitkub