สอนวิธีสะสมเหรียญ Cryptocurrency (Bitcoin, Ethereum, Dogecoin, Litecoin, Dashcoin, etc) ฟรีๆ รวมถึงแนะนำ website ที่ไว้สะสมเหรียญสกุล Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dogecoin, Dashcoin ฟรี เพื่อนำไปแลกกำลังขุดเหรียญที่ Cloud Mining เมื่อเรามีกำลังขุดที่มากพอ เวลานั้นมันจะขุดเหรียญที่เราต้องการให้เองแบบอัตโนมัติ

Bitkub

Bitkub
Bitkub

Wednesday, December 6, 2017

Coinpot ยังเป็นแหล่งสะสมเหรียญฟรีของผม หนึ่งเดียวในดวงใจจริงๆ


ถ้าเพื่อนๆติดตาม blog ของผมมาตั้งแต่แรก คงยังจำได้ว่า Coinpot หรือ Hub Wallet (micro wallet) เป็น Website ที่ผมแนะนำตามแนวทางการสะสมเหรียญของผม ซึ่ง Web ที่แจกเหรียญฟรีที่ค่อยส่งเหรียญมาเห็บไว้ที่ Coinpot นั้นก็ยังคงแจกเหรียญอยู่เป็นประจำทกๆวัน ไม่ว่าจะเป็น Moonbitcoin, Moonlitecoin, Moondogecoin, MoonDash, Bitfun และ Bonusbitcoin

สามารถอ่านเพิ่มเติมในบทความที่ผมเขียนไว้ก่อนหน้านี้
สะสมเหรียญฟรีผ่าน Coinpot
Web สะสมเหรียญฟรีที่ส่งเหรียญไปเก็บที่ Coinpot

วันนี้ก็มา Update กันหน่อยว่าที่ผ่านมาผมสะสมเหรียญอะไรไปแล้วบ้าง แล้วสะสมได้ไปถึงไหนแล้วกันครับ จากรูปข้างล่างคือ Balance ที่ผมมีและสะสมมาเรื่อยๆ ก็จะส่งมาเก็บไว้ที่ bx.in.th

Balance

Dash 

Dogecoin

Litecoin

วันนี้เพื่อนๆเริ่มสะสมเหรียญ Cryptocurrency หรือ สกุลเงิน Digital กันบ้างรึยังครับ




No comments:

Post a Comment

Bitkub

Bitkub
Bitkub