สอนวิธีสะสมเหรียญ Cryptocurrency (Bitcoin, Ethereum, Dogecoin, Litecoin, Dashcoin, etc) ฟรีๆ รวมถึงแนะนำ website ที่ไว้สะสมเหรียญสกุล Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dogecoin, Dashcoin ฟรี เพื่อนำไปแลกกำลังขุดเหรียญที่ Cloud Mining เมื่อเรามีกำลังขุดที่มากพอ เวลานั้นมันจะขุดเหรียญที่เราต้องการให้เองแบบอัตโนมัติ

Bitkub

Bitkub
Bitkub

Thursday, November 16, 2017

สะสมเหรียญฟรีผ่าน Coinpot

Coinpot web รวบรวมเหรียญ ถอนออกได้จริง CONFIRM !!!

ก่อนที่จะเริ่มไปเก็บเหรียญฟรีกัน เราจะต้องมี account Coinpot ก่อน ซึ่งเป็น Web ที่คอยรวบรวมเหรียญฟรีที่ได้จาก Web พันธมิตรของ coinpot จะมีเหรียญอยู่ 3 สกุลคือ Bitcoin, Dogecoin, Litecoin, Dashcoin และ Bitcoin Cash โดยเราสามารถแลกเปลี่ยนไปมาได้
และเมื่อเราสะสมเหรียญครบตามยอดขั้นต่ำที่สามารถถอนออกมาได้ เราก็ถอนไปยัง cloud mining เพื่อไปแลกกำลังขุดต่อไป

แนะนำ : ส่วนมากผมจะแลกเหรียญจาก Bitcoin, Litecoin, Dashcoin ไปเป็น Dogecoin เมื่อสะสมครบ 50 Dogecoin เราสามารถถอนออกได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการถอนเลยครับ ต่างจาก Bitcoin ซึ่งขั้นต่ำการถอนอยู่ที่ 0.0001 BTC และมีค่าธรรมเนียม 0.00001 BTC ยกเว้นถอนออกที่ 0.0005 BTC ขึ้นไปจะไม่มีค่าธรรมเนียมการถอน ส่วน Litecoin ถอนขั้นต่ำที่ 0.002 LTC โดยไม่มีค่าธรรมเนียม
วิธีการสมัคร Coinpot (Coinpot)
´กดที่ Link นี้เลยครับ è Coinpot
´Register
´ใส่ Email
´ตั้ง password
´Mark ที่ I’m not  a robot
´Mark ที่ยอมรับ terms of service
´แล้วกด Register
´ระบบจะส่งเมล มาให้ยืนยันการสมัคร เราก็เข้าไปกดที่
Link นั้นครับ หลังจากนั้นก็ Sign In เพื่อเข้ามาหน้า
Dashboard ครับ

Dashboard
ก็จะแสดงจำนวนเหรียญที่เราสะสมจาก Web พันธมิตรต่างๆครับ มีกราฟวงกลมบอกถึงปริมาณเหรียญ รวมถึงแหล่งที่มาของเหรียญฟรี และยังมีประวัติของเหรียญที่ได้จาก web พันธมิตร (ส่วนวิธีการถอนไป cloud Mining จะสอนใน Slide อื่น)

No comments:

Post a Comment

Bitkub

Bitkub
Bitkub