สอนวิธีสะสมเหรียญ Cryptocurrency (Bitcoin, Ethereum, Dogecoin, Litecoin, Dashcoin, etc) ฟรีๆ รวมถึงแนะนำ website ที่ไว้สะสมเหรียญสกุล Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dogecoin, Dashcoin ฟรี เพื่อนำไปแลกกำลังขุดเหรียญที่ Cloud Mining เมื่อเรามีกำลังขุดที่มากพอ เวลานั้นมันจะขุดเหรียญที่เราต้องการให้เองแบบอัตโนมัติ

Bitkub

Bitkub
Bitkub

Sunday, December 3, 2017

Minergate - ได้เยอะได้เร็วต้อง pool mining เหรียญ Bytecoin

สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นอย่างไรกันบ้างครับ วันนี้ผมมา Update การใช้ MinerGate ขุดเหรียญ Bytecoin BCN โดยใช้ Laptop + เครื่องคอมพิวเตอร์อีก 2 ตัว 
ผมเอา withdrawal history มาให้ดูกันครับว่าที่ผ่านมาผมขุดหรียญจาก web นี้ได้จริงและได้เรื่อยๆทุกวันครับ


ผมโอนทุกเหรียญเข้าไปที่ Eobot ครับ บางส่วนแปลงเป็นกำลังขุดใน Eobot บางส่วน แปลงเป็น dogecoin แล้วโอนเก็บเข้าไปที่ bx.in.th

หวังว่าเพื่อนๆจะมีความสุขในการสะสมเหรียญ cryptocurrency นะครับ สะสมวันนี้ ผ่านไปสัก 5 ปีแล้วมาดูมูลค่ามันกันอีกที

อ่านบทความที่ผมเคยเขียนไว้แล้ว click ได้เลยครับ
Cloud Mining (EOBOT) เอาเหรียญฟรีมาแลกกำลังขุด
MinerGate ให้ computer ช่วยขุด Bytecoin (BCN) ให้ระหว่างเราทำงานสิ
bx.in.th สมัคร Wallet สำหรับกระเป๋าเก็บ bitcoin กันเถอะ

1 comment:

  1. Wow, excellent post. I'd like to draft like this too - taking time and real hard work to make a great article. This post has encouraged me to write some posts that I am going to write soon. BTC Pool

    ReplyDelete

Bitkub

Bitkub
Bitkub