สอนวิธีสะสมเหรียญ Cryptocurrency (Bitcoin, Ethereum, Dogecoin, Litecoin, Dashcoin, etc) ฟรีๆ รวมถึงแนะนำ website ที่ไว้สะสมเหรียญสกุล Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dogecoin, Dashcoin ฟรี เพื่อนำไปแลกกำลังขุดเหรียญที่ Cloud Mining เมื่อเรามีกำลังขุดที่มากพอ เวลานั้นมันจะขุดเหรียญที่เราต้องการให้เองแบบอัตโนมัติ

Bitkub

Bitkub
Bitkub

Friday, November 24, 2017

Cloud Mining, Cloud Folding, Cloud SETI เพิ่มกำลังขุดสามประสานใน Eobot

วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีเพิ่มกำลังขุดใน Eobot ให้มากขึ้น ซึ่งปกติที่ผ่านมาเราสนใจแต่การเพิ่ม Cloud Mining โดยการ Exchange เหรียญฟรีที่ได้แลกมาเป็นกำลังขุด แต่ใน Eobot เรายังมี Cloud Folding และ Cloud SETI ที่เป็นตัวเพิ่มรายได้ให้เราอีกสองทางครับ ไปดูกันว่าแต่ละ Cloud มันมีความสามารถด้านไหนบ้างกัน












Cloud Folding

Folding เป็นการระดมทุนเพื่อใช้ในการวิจัยทางด้าน ยา และทางการแพทย์ ซึ่งความจริงเราสามารถลงทุนโดยตรง หรือลง software Folding@home สำหรับเป็น Pool Folding ได้ที่ https://curecoin.net/ แต่ในที่นี้เราจะลงทุนผ่าน Eobot แทนครับ สิ่งที่เราได้จากการลงทุนกลับมาคือเหรียญ Curecoin ครับ




Cloud SETI

SETI เป็นการระดมทุนเพื่อใช้ในการวิจัยและค้นหา Alien หรือสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกโลก หรือที่รู้จักกันในชื่อ Radio SETI  สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://setiathome.berkeley.edu/ ซึ่งสิ่งที่เราได้จากการลงทุนกลับมาคือเหรียญ Gridcoin ครับ


จากที่กล่าวมาข้างต้นผมจึงแนะนำให้ Exchange เหรียญที่เราหามาได้ฟรีมาเป็น Cloud Folding และ Cloud SETI ไว้ด้วย ในทุกๆวันมันก็จะ Generate เหรียญ Curecoin และ Gridcoin ให้เราเรื่อยๆ เราก็เอามาแลกเป็นกำลังขุดซ้ำไปแบบนี้เรื่อยๆครับ

No comments:

Post a Comment

Bitkub

Bitkub
Bitkub